Cũng giống như word và excel, powerpoint cũng có khả năng chèn bảng biểu để dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng làm slide thuyết trình. Với những thao tác cơ bản, bạn có thể dễ dàng chèn và sử dụng bảng trong PowerPoint Slides. Cùng nhau Chaolong TV tìm ra!
Video chi tiết cách chèn và sử dụng bảng trong PowerPoint Slides
Cách chèn và sử dụng bảng trong PowerPoint Slides
Cách 1: Chèn bảng trực tiếp
Nhập đầu tiên đẩy trên slide Powerpoint, chọn nút BÀNchọn kích thước bảng phù hợp hoặc nhập nhập bảng, điều chỉnh số lượng hàng và cột bạn muốn. Sau đó nhấn ĐƯỢC RỒI.
Chuyển đến Chèn
Chuyển đến Bàn
Chỉnh sửa số lượng cột và hàng
Lúc này bạn có thể dễ dàng di chuyển bàn đến đúng vị trí, click vào hình tròn để thay đổi kích thước tùy chỉnh.
Thay đổi kích cỡ để phù hợp
Để thay đổi màu của bảng, hãy vào Thiết kế và chọn PHONG CÁCH phù hợp, sau đó tiến hành thiết kế văn bản của bạn.
tùy chỉnh màu sắc
– Chọn màu nền: Enter được thiết kế > chọn bóng râm và chọn màu sắc yêu thích của bạn.
Tùy chỉnh Trọng Shading
– Chọn đường viền > Enter RANH GIỚI và chọn đúng.
Chuyển đến Biên giới
Cách 2: Thêm bảng Bảng tính Excel
Tương tự như thao tác ở cách 1, bạn sẽ cắm thẻ đẩyLựa chọn BÀNđể thêm một bảng bạn sẽ làm bằng cách đi đến Bảng tính Excel thì bạn có thể tạo bảng Excel gắn trong Powerpoint. Cuối cùng tùy chọn chỉnh sửa thích hợp.
Chuyển đến Bảng tính Excel
tùy chỉnh kích thước
Như vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo bảng đơn giản hoặc chèn bảng từ excel một cách dễ dàng.
Kết thúc tạo bảng
Cuộc họp
Chúng tôi hy vọng sự cố trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu làm thế nào chèn và sử dụng bảng trong PowerPoint Slides nhanh hơn và dễ dàng hơn. Các bạn muốn nâng cao tay nghề có thể tham khảo Khóa học thiết kế powerpoint chuyên nghiệp chỉ chúng ta Chaolong TV Vui lòng.
Nhãn:
PowerPoint
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Chèn và sử dụng bảng trong Slide PowerPoint chi tiết, dễ hiểu . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !